Giới thiệu

Công ty trách nhiệm hữu hạn SUNTEK VIỆT NAM được thành lập 5/2007. Là công ty sản xuất và nhập khẩu các thiết bị về Năng Lượng Mặt Trời, Điện, Điện tử, Gia dụng. Với bề dày hơn 10 năm hoạt động, với hơn 20 chi nhánh, cửa hàng bán lẻ  trên toàn quốc. Với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên kinh tế và phân tích thị trường được đào tạo chuyên sâu. Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất với chi phí vừa phải và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng đáng tin cậy nhất.

Chính sách đổi máy mới

Để chủ động trong việc giao dịch giữa Quý khách hàng ,Quý đại lý và Công ty TNHH SUNTEK VIỆT NAM, Công ty chúng tôi trân trọng thông báo về chính sách đổi máy mới áp dụng cho khách hàng và đại lý bán sỉ sản phẩm SUNTEK trên toàn quốc như sau:

 Quy định về thời gian đổi máy.

1  Đối với khách lẻ: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày Công ty SUNTEK xuất kho cho khách hàng mua hàng trực tiếp, ngày xuất kho được căn cứ theo ngày ghi trên hóa đơn  đính kèm với từng đơn hàng.

1.1  Quy định điều kiện đổi máy đới với khách lẻ

Công ty SUNTEK  sẽ đổi máy mới tại các showroom trên toàn quốc và gửi tận nơi đến Quý khách hàng ở xa cho các máy đồng thời hội đủ các điều kiện dưới đây:

1.      Máy bị lỗi do nhà sản xuất nhưng không bị trầy xước,  chưa có dấu hiệu của va đập/rơi rớt.

2.      Máy còn đầy đủ phụ kiện kèm theo trong hộp máy, kể cả sách hướng dẫn, quà tặng kèm theo hộp máy (nếu có), full box theo đúng tiêu chuẩn của hãng.

3.      Hộp máy còn nguyên vẹn, còn đầy đủ tem bảo hành, không có dấu hiệu riêng của cửa hàng lên trên/trong thân máy, hộp máy không bị rách, không chắp vá.

2.2 Đối với Đại Lý:Trong vòng 15 ngày kể từ ngày Công ty SUNTEK xuất kho cho đại lý mua hàng trực tiếp,không tính thời gian  vận chuyển với  các đại lý trên các tỉnh thành,ngày xuất kho được căn cứ theo ngày ghi trên hóa đơn  đính kèm với từng đơn hàng.

2.2.1 Quy định điều kiện đổi máy đối với đại lý

Công ty SUNTEK  sẽ đổi máy mới tại các showroomtr ên toàn quốc và gửi tận nơi đến Quý khách hàng và Quýđại lý ở xa cho các máy đồng thời hội đủ các điều kiện dưới đây:

4.      Máy bị lỗi do nhà sản xuất nhưng không bị trầy xước, chưa qua sử dụng, chưa có dấu hiệu của va đập/rơi rớt.

5.      Máy còn đầy đủ phụ kiện kèm theo trong hộp máy, kể cả sách hướng dẫn, quà tặng kèm theo hộp máy (nếu có), full box theo đúng tiêu chuẩn của hãng.

6.      Hộp máy còn nguyên vẹn, còn đầy đủ tem bảo hành, không có dấu hiệu riêng của cửa hàng lên trên/trong thân máy, hộp máy không bị rách, không chắp vá.

Quy định bảo hành máy Suntek

1. Mục đích:

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho tất cả Quý khách hàng, Công ty SUNTEK  thông báo đến Quý khách hàng trên toàn quốc các quy định liên quan đến việc bảo hành sửa máy SUNTEK như sau

2. Phạm vi bảo hành:

Các sản phẩmđiện thoại và máy tính bảng do Công ty SUNTEK  phân phối được hưởng chính sách bảo hành áp dụng trong nước Việt Nam như sau:

  1. 12 tháng kể từ ngày mua (hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử): bảo hành miễn phí cho sản phẩm điện thoại và máy tính bảngđối với các lỗi do nhà sản xuất.

2.      03 tháng: bảo hành miễn phí cho pin và các phụ kiện khác bao gồm sạc, cáp dữ liệu

3.Tra cứu thời gian bảo hành.

Thời gian bảo hành được ghi trên thẻ bảo hành

4. Điều kiện và quy định bảo hành:

1. Điều kiện để được bảo hành:

2. Sản phẩm có giá trị bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau:

·   Trong thời hạn bảo hành.

·   Tem bảo hành trên máy còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá (cạo sửa, tẩy xoá).

·   Máy bảo hành đảm bảo đúng theo các qui định về bảo hành có in trong phiếu do Công ty SUNTEK  phát hành kèm theo hộp máy.

.    Bảo hành chỉ có giá trị nếu còn nguyên phiếu bảo hành do nhà phân phối cung cấp kèm trong hộp  máy. Phiếu bảo hành có ghi rõ thời gian bảo hành cùng với số IMEI và được xuất trình cùng với sản phẩm cần được bảo hành. Thẻ bảo hành phải có số IMEI trùng với IMEI của sản phẩm.

  3. Quy định bảo hành:

+ Trong thời hạn bảo hành, thân máy (không bao gồm vỏ và bàn phím) và phụ kiện sẽ được sữa chữa miễn phí tại các Trung Tâm Bảo Hành (TTBH) của SUNTEK

+ Trường hợp máy hư hỏng mainboard, TTBH sẽ đổi một mainboard khác và thời gian bảo hành cho mainboard này là thời gian còn lại của Thẻ Bảo Hành .

+ Nếu sản phẩm cần phải thay thế các bộ phận thì bộ phận hỏng là tài sản của SUNTEK.

+ Bảo hành này không bao gồm những sự cố ngoài ý muốn cho việc mất mát dữ liệu, thông tin cá nhân trong điện thoại cũng như những tổn thất về vật chất và tinh thần do sự cố gây nên hoặc do vận hành không đúng theo sự hướng dẫn của SUNTEK về cách sử dụng và bảo quản.

4. Mất thẻ bảo hành:

Trường hợp mất thẻ bảo hành, Quý khách mang đến Trung tâm bảo hành kèm theo phiếu mua hàng, nhân viên tiếp nhận bảo hành sẽ kiểm tra, nếu số imei còn trong thời hạn bảo hành, máy khách sẽ được tiếp nhận bảo hành. Trường hợp hết thời hạn bảo hành sẽ xử lý ngoài bảo hành, trong trường hợp này thời hạn bảo hành linh kiện thay thế là 01 tháng sẽ tính từ ngày xuất kho trên hệ thống của chúng tôi.

5. Từ chối bảo hành.

SUNTEK Care sẽ từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

+ Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

+ Số seri/IMEI hoặc tem bảo hành trên thiết bị đã có dấu hiệu tẩy xóa hoặc bóc gỡ hoặc không có trong kho lưu trữ của chúng tôi.

+ Lỗi hư hỏng do không sử dụng đúng sách hướng dẫn.

+ Máy đã qua kiểm tra, sửa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi bởi đơn vị khác không được Công ty SUNTEK ủy quyền/ Các trường hợp tự nạp phần mềm ở những nơi không được ủy quyền của SUNTEK hoặc máy trong tình trạng bị khóa máy hoặc khóa SIM.

+ Lỗi hỏng do va chạm vật cứng, bị rơi rớt vào nước/hóa chất. Sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, ẩm ướt, do virut tấn công hoặc do thiên tai, hỏa hoạn…

+ Các trường hợp nứt, vỡ, mòn, xước, tróc sơn, đổi màu của máy và phụ kiện kèm theo máy trong quá trình sử dụng.

+ Trường hợp hư hại gây ra do tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn, tiếp xúc hoặc bảo quản trong môi trường không thích hợp, bị rơi vào chất lỏng, bị ẩm mốc, bể màn hình, nứt, gẫy, mất tem niêm phong, mất ốc, mất linh kiện hoặc bị thay linh kiện loại khác.

+ Trường hợp tự ý sửa chữa hoặc can thiệp ở bất kỳ bộ phận nào của sản phẩm, tự tháo vỏ trước, vỏ sau, anten, bung máy ra, sử dụng không đúng phụ kiện chính hãng …

Chính sách Đại lý

 

NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN LÂU DÀI VÀ BỀN VỮNG CÙNG ĐẠI LÝ

Sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận cùng Đại lý, chia sẻ cơ hội, chia sẻ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.

Quan tâm, hỗ trợ Đại lý cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa Đại lý và Nhà phân phối.

Bảo vệ tối đa cho Đại lý trước những biến động của Thị trường.

Bảo vệ khách hàng cho Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.

Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý.

 

CHÍNH SÁCH CHUNG DÀNH CHO ĐẠI LÝ

 

CHIẾT KHẤU MUA HÀNG ĐỊNH KỲ:

Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Quý đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý của Nhà phân phối

Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Quý đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu quý.

Chính sách CHIẾT KHẤU này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Nhà sản xuất/ Nhà phân phối cho Quý đại lý.

 

CHÍNH SÁCH GIÁ, BẢO VỆ GIÁ:

Giá mua hàng:

· Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.

· Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.

Giá mua hàng:

· Trong trường hợp Nhà sản xuất/ Nhà phân phối giảm giá bán, Quý đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại theo đúng số lượng hàng, mã hàng nhập đang lưu kho của Đại lý, được xác minh trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá.

· Trong trường hợp Nhà sản xuất/ Nhà phân phối tăng giá Bán, Quý đại lý được thông báo trước tối thiểu trong vòng 45 tối đa 60 ngày để có chính sách nhập hàng cho phù hợp.

Bảo vệ khách hàng cho Đại lý:

· Các đại được khuyến khích mở rộng thị trường để gia tăng lượng khách hàng và để trở thành các Đại lý lớn độc quyền phân phối tại các khu vực đã được quy hoạch trong hệ thống.

· Các Đại lý được cấp mã Đại lý, mã này sẽ được các Đại lý cung cấp cho các khách hàng của mình nhằm mục đích khi các khách hàng của Đại lý tiếp xúc trực tiếp tới Nhà phân phối, Nhà phân phối sẽ yêu cầu khách hàng cấp mã nếu Mã khách hàng thuộc đại lý nào thì sẽ được Nhà phân phối chuyển khách hàng về cho Đại lý đó.

· Trong trường hợp các khách hàng mua lẻ liên hệ trực tiếp với Nhà phân phối, sẽ được nhà phân phối giới thiệu về nơi Đại lý có khu vực nơi khách hàng cư trú.

· Nhà phân phối bảo vệ quyền phát triển tại đại điểm mới cho Đại lý trên toàn kênh phân phối tối thiểu 3 tháng và đa không quá 6 tháng.

 

HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC VÀ CÔNG NỢ:

Hợp đồng nguyên tắc:

· Sau khi hai bên ký Hợp đồng nguyên tắc, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của Nhà phân phối, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của Nhà phân phối.

Công nợ mua hàng:

· Quý đại lý thanh toán 100% trước khi giao hàng.

· Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

· Trong trường hợp Quý đại lý lập bảo lãnh ngân hàng thời hạn 1 năm với số tiền tuỳ thuộc vào nhu cầu kinh doanh và năng lực tài chính của đại lý. Trên cơ sở đó Quý đại lý sẽ được hưởng hạn mức tín dụng từ 40% đến 70% với thời hạn công nợ tối đa là 30 ngày.

 

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

Hỗ trợ về PR – Marketing:

· Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của Nhà phân phối và hãng Neato Robotics, Ecovacs Robotics… Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của Nhà phân phối – Cty TNHH Robotics Việt Nam (www.vietnamrobotics.vn).

· Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối.

· Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của Nhà sản xuất và Nhà phân phối.

· Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:

· Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại., hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu cũng như có những trường hợp vượt qua tầm xử lý sẽ được Kỹ thuật của Nhà sản xuất hổ trợ và đảm nhận.

· Quý đại lý được đào tạo và huấn luyện theo chương trình, theo cấp Đại lý tương ứng với từng dòng sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng theo chương trình của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối khi có chương trình.

· Khi tham gia thầu và dự án, Quý đại lý sẽ được Nhà sản xuất/ Nhà phân phối tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.

 

HỖ TRỢ VỀ HÀNG HÓA:

Đổi hàng:

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của Nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Nhà phân phối sẽ hỗ trợ tối đa Quý đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

Trả hàng:

Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho Nhà phân phối. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

Hàng trưng bày mẫu, thử nghiệm:

Quý đại lý sẽ được mượn hàng trưng bày mẫu, thử nghiệm đối với các dòng sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi Quý đại lý khai trương/mở địa điểm kinh doanh mới. Vui lòng liên hệ trực tiếp trước với Nhà phân phối khi Đại lý có nhu cầu.

Vận chuyển hàng hoá:

Đại lý được hỗ trợ toàn bộ chi phí luân chuyển hàng hóa của Vietnam Robotics phân phối trực tiếp tới tận nơi bán hàng của Các đại lý đồng thời chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho của Nhà phân phối đến điểm giao nhận của đại lý.

 

YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ:

Quý đại lý tự quản lý Khu vực đã được đăng ký với Nhà phân phối, tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường.

Chủ động xây dựng mạnh mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.

Các đại lý mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới sẽ được Nhà sản xuất/ Nhà phân phối hỗ trợ tối đa đồng thời được bảo vệ tối đa trên toàn hệ thống theo nguyên tắc đầu tiên, Đại lý xây dựng kế hoạch phát triển của mình và thông báo địa điểm muốn phát triển về cho Nhà sản xuất/ Nhà phân phối để được bảo vệ trên toàn hệ thống nhằm tránh cạnh tranh không lành mạnh giữa các Đại lý.

Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình đã đăng ký phụ trách hoặc tại địa điểm phát triển mới mà mình đã đăng ký bảo vệ từ Nhà sản xuất/ Nhà phân phối.

Trong vòng 3-6 tháng sau khi Quý đại lý đăng ký bảo vệ với Nhà sản xuất/ Nhà phân phối, mà quý đại lý không triển khai thì sẽ được Nhà phân phối chuyển giao quyền bảo vệ lại cho Đại lý đăng ký kế tiếp.

Trong các trường hợp nhằm phát triển thị trường, Nhà phân phối sẽ có kế hoạch mở rộng mạng lưới, Nhà phân phối sẽ tự tổ chức độc lập đồng thời thông báo địa điểm tổ chức tới các đại lý khu vực lân cận hoặc là sẽ thông báo trên trang web chính thức, Các đại lý có quyền đăng ký tham gia đồng hành và hỗ trợ cùng Nhà phân phối trong trường hợp Đại lý muốn mở rộng phát triển mạng lưới của mình tại địa điểm đó. Việc lựa chọn này theo nguyên tắc đầu tiên (nêu trên).

Hỗ trợ Hãng/ Nhà phân phối khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.

Không kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu là Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác.

Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá.